TÀU ĐANG LÀM HÀNG/ CHUẨN BỊ ĐẾN CẢNG | |||||||||||
Trạng thái |
Chuyến tàu | Thời gian | Hàng hóa | Khối lượng dỡ | Khối lượng xếp | ||||||
Tên tàu | Quốc tịch | Dự kiến (ETA) | Thực tế (ATA) | Dự kiến | Thực tế | Còn lại | Dự kiến | Thực tế | Còn lại | ||
ETERNAL RAJANG | PA | 01/10/2024 | GỖ VIÊN NÉN | ||||||||
DAIO SOUTHERN CROSS | PA | 04/10/2024 | DĂM GỖ | ||||||||
FP FUTURE | PA | 10/10/2024 | DĂM GỖ | ||||||||
HUA HAI ZHI XING | PA | 11/10/2024 | ĐƯỜNG RỜI | ||||||||
HOANG HUY 69 | PA | 13/10/2024 | ĐƯỜNG BAO | ||||||||
A STAR | PW | 18/10/2024 | NHỰA ĐƯỜNG | ||||||||
.................. | .... | ........... | ................. | .............. | ............. | ................. |
Cảng Quốc Tế Nam Vân Phong có vị trí tại phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Đây là vùng trung tâm công nghiệp, vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đặc biệt là nằm liền kề KCN Ninh Thủy với diện tích 207.9ha, kết nối QL1A 12km, sân bay Cam Ranh 75km, sân bay Tuy Hòa 85km, Đắc Lắc 120km.
Cảng Quốc tế Nam Vân Phong được đầu tư xây dựng với quy mô lớn nhất khu vực Nam Vân Phong, là cảng bến nhô có bề ngang bến là 35m, gồm 2 cầu cảng.
- Cầu cảng số 1 (mặt bến phía Tây Bắc): tuyến bến có chiều dài 234.04m, kết hợp với 2 bộ phao neo buộc tàu tiếp nhận tàu có trọng tải 70.000DWT (mớn nước tàu cập vào cầu cảng ≤ 12m).
- Cầu cảng số 2 (mặt bến phía Đông Nam): tuyến bến có chiều dài 234.04m, kết hợp với 2 bộ phao neo buộc tàu tiếp nhận tàu có trọng tải 50.000DWT (mớn nước tàu cập vào cầu cảng ≤ 10,8m).